Giải Phẫu Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung hiện là một trong những giải pháp tối ưu giúp nhiều khách hàng có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên. Tại sao lại khẳng định như vậy, mời bạn đọc tham khảo một số thông tin trong bài.


Giải Phẫu Thẩm Mỹ Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Giải Phẫu Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Nâng mũi bọc sụn vành tai là phương pháp sử dụng sụn nhân nhằm nâng cao sống mũi và một phần sụn tự thân (sụn vành tai) để bao bọc và bảo vệ đầu mũi tránh tác hại bóng đỏ đầu mũi, mang tới dáng mũi cao thanh thoát, không lo biến chứng.


Ảnh mô phỏng giải pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, giải pháp này được đông đảo tín đồ làm đẹp chọn lựa thực hiện. Bởi lẽ, đây là phương pháp được thực hiện dưới bàn tay hoa của Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – người có cơ hội học tập và làm việc với BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc). Tin rằng, sẽ đem đến cho quý khách hàng dáng mũi đẹp chuẩn Hàn.


TS.BS Tú Dung nhận bằng tốt nghiệp từ Bác sĩ Man Koon Suh

Hơn nữa, khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn vành tai cùng Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung các bạn hoàn toàn có thể hoàn vững tâm bởi tính an toàn và chất lượng luôn được bác sĩ thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lý do, làm nên danh tiếng BS Tú Dung như ngày nay.

Một trong những minh chứng thiết thực nhất là hàng ngàn khách hàng đã được tiến hành thành công và đều có những phản hồi tốt từ tay nghề bác sĩ đến chất lượng dịch vụ tại bệnh viện JW.


Hình ảnh trước và sau Phẫu Thuật Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung


Khách hàng sở hữu dáng mũi cao thanh thoát sau phẫu thuật

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Thời gian qua chuyên gia thẩm mỹ đã tiếp nhận không ít trường hợp gặp phải biến chứng sau nâng mũi tại một số cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, thậm chí một số hiện tượng mũi bị biến dạng,…điều này liên quan đến sức khoẻ và mất đi vẻ thẩm mỹ của nhiều người”.

Theo một số thống kê cho thấy, đa phần những biến chứng sau nâng mũi đều xảy ra đối với những khách hàng tiến hành giải phẫu tại một số cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Do đó, trước khi quyết định “tu bổ” chiếc mũi của mình bạn nên chọn lựa những chuyên gia thẩm mỹ có danh tiếng, song song đó phải được thực hiện tại một bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Bởi, nếu không tiến hành tại những nơi này, khách hàng sẽ có nguy cơ mắc phải một số rủi ro hậu phẫu.

Nguy cơ rủi ro sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn vành tai tại địa điểm “trá hình”


Tại một số địa điểm thẩm mỹ “chui”, trá hình do chất lượng và tay nghề không được bảo đảm nên sẽ gây tác động rất lớn mũi và tai của khách hàng. song song đó, cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sau phẫu thuật:

+Nhiễm trùng: Đối với giải phẫu thẩm mỹ, do thúc đẩy trực tiếp vào thân thể khách hàng nên đều gây ra tình trạng nhiễm trùng. Nhất là khi công cụ y học không qua khâu tuyệt trùng kỹ lưỡng.

+Thủng da đầu mũi, lộ sống: Biến chứng này xuất hiện khi sụn tai được ghép quá dài dẫn đến căng và dẫn đến thủng đầu mũi. Do đó, điều này đòi hỏi rất cao ở tay nghề chuyên gia thẩm mỹ thực hiện.

+Xuất hiện công, vẹo ở mũi: Khi thực hiện đưa vành tai vào mũi nếu có kích cỡ không thích hợp hoặc đặt không vị trí sẽ khiến cho sống mũi bị lệch, cong, vẹo thậm chí là biến dạng,…


Nguy cơ biến chứng sau nâng mũi kém an toàn

Trên đây là một số rủi ro thường gặp, gióng lên hồi chuông cảnh báo nếu bạn tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại một bệnh viện thẩm mỹ kém uy tín, chất lượng. Do đó, hãy là những quý khách hàng thông thái để làm đẹp thông minh, an toàn và hiệu quả Anh chị em nhé.


>>> Xem Chi Tiết Dịch Vụ Tại: http://benhvienthammyjwhanquoc.vn/nang-mui-boc-sun-vanh-tai-benh-vien-tham-my-jw-uy-tin.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Túi Giọt Nước Demi Chi Phí Hết Bao Nhiêu Tiền

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cắt Mí Mắt Địa Điểm Nào Đẹp Nhất Tại Sài Gòn

Điều Trị Cười Hở Lợi Chuẩn Hàn – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc