Thẩm Mỹ Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Chi Phí Bao Nhiêu?

Bí quyết nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp thẩm mỹ bơm mỡ tự thân làm thay đổi tức thì kích cỡ của bầu ngực mà không phải trải qua kỹ thuật bóc tách và đặt túi. Vậy Phương Pháp Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Chi Phí Bao Nhiêu?


Phương Pháp Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Bao Nhiêu Tiền?

kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân được tiến hành ra sao?

Theo nhận định chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật hiện đại có khả năng gia tăng nhanh chóng kích cỡ vòng 1 mà không phải đụng chạm nhiều đến “dao kéo”. Đây là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em phụ nữ rỉ tai nhau tiến hành.

Trước khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đánh giá khối lượng mỡ thừa trên cơ thể chị em cũng như lượng mỡ cần bơm vào bầu ngực. Thông thường, mỡ được sử dụng trong kỹ thuật này là mỡ đùi, bụng,…


Quy trình chiết xuất mỡ tự thân trong nâng ngực bằng mỡ tự thân (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện gây mê nhẹ để tạo cảm giác thoải mái và giảm đau. Sau đó, chuyên gia thẩm mỹ tiến hành hút mỡ bằng hệ thống máy chuyên dụng và xử lý thông qua máy li tâm. Cuối cùng, lượng mỡ tốt nhất sẽ được bơm trực tiếp vào bầu ngực chị em thông qua ống kim tiêm. Như vậy, chị em có thể ra về và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Song, phương pháp này cũng tồn tại không ít những nhược điểm.

Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân và trường hợp được chỉ định thực hiện

Như chúng ta đã biết, đây là một phương pháp thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến được đa số chị em yêu thích và tiến hành. Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân là một công nghệ “kén” người tiến hành vì sao lại nói như vậy?

Theo đó, đây là phương pháp có tính thẩm mỹ khá cao, mang lại "núi đôi" đều đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút. bên cạnh đó, sau khi hút lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi,…sẽ giúp những vùng đó trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ phù hợp với những chị em có được "đôi gò bồng đào" không quá nhỏ, thành ngực có độ dày vừa phải, đặc biệt phải có lượng mỡ thừa ở những nơi cần hút. Ngoài ra, kết quả sau khi nâng ngực bằng công nghệ này không được duy trì bền vững bởi tính chất tự tiêu của mỡ. Chính vì vậy, phương pháp nâng ngực nội soi kể từ khi ra đời đã “đốn tim” hàng ngàn chị em phụ nữ với rất nhiều tính năng siêu việt.

Bí Quyết Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Giá Bao Nhiêu?

Công nghệ nâng ngực Nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ vòng một hiện đại nhất hiện nay được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với quy trình thực hiện an toàn, khép kín cam kết tiêu chí an toàn, hiệu quả cho đông đảo tín đồ thẩm mỹ. Túi độn sẽ được đặt vào bên trong khoang ngực nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại, hạn chế tối đa quá trình xâm lấn, thương tổn. Thông qua, đường mổ nằm ở nếp gấp nách, mang lại bầu ngực căng tròn, tự nhiên, không để lộ dấu vết “dao kéo”. Mặt khác, kết quả được duy trì bền vững và ổn định theo thời gian. Hơn nữa, trước khi tiến hành chị em sẽ được gây mê nhẹ nên không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.


Phẫu thuật nâng ngực nâng ngực nội soi an toàn, tiên tiến Ảnh minh hoạ

bên cạnh đó khi thực hành nâng ngực tại bệnh viện JW chị em phụ nữ sẽ được mô phỏng kết quả trước và sau khi thẩm mỹ nâng ngực nhờ vào hệ thống máy 3D Divina tối tân. Máy này được chuyển giao trực tiếp từ hãng nâng ngực Motiva danh tiếng (Hoa Kỳ) cam kết an toàn, chất lượng trong quá trình thẩm mỹ ngực.


Chuyên gia hãng Motiva đang cố vấn kỹ thuật máy 3D Divina cho các chuyên gia thẩm mỹ bệnh viện JW

Đặc biệt, trong thẩm mỹ nâng ngực bệnh viện JW còn sử dụng túi độn nâng ngực Nano chip tốt hiện nhất hiện nay với bề mặt Nano vững bền 8000 tiếp điểm/cm2 và con chip thông minh có khả năng phân tích và phát hiện sự cố (nếu có) sau khi phẫu thuật nâng ngực. song song đó, chế độ bảo hành túi ngực trọn đời từ 3 bên: Hãng Motiva, bệnh viện JW và bảo hiểm thứ 3, đảm bảo quyền lợi khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Cận cảnh túi ngực Nano chip với bề mặt Nano vững bền, có tính đàn hồi cao và con chip thông minh
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Túi Giọt Nước Demi Chi Phí Hết Bao Nhiêu Tiền

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cắt Mí Mắt Địa Điểm Nào Đẹp Nhất Tại Sài Gòn

Điều Trị Cười Hở Lợi Chuẩn Hàn – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc